Thursday, October 11, 2007

KUNG IPAGPAPALIT MO, IPAGPALIT MO NA. NOW NA.

una muna sa lahat, humihingi ako ng tawad sa pagiging pasaway ko. believe it or not, i took my Drug again last night. kala ko i already got over. pero mehn, mas matindi ang bulong ng kasamaan. hahaha. pero pramis talaga this time, never again... siguro gusto ko lang ng closure (ala-Snooky Serna lang). naisip ko ring ang hirap nun i-afford. malayo ang source. mahal. hahaha. at swear, wala na ulit ako ka-aadikan kundi Ikaw. gudlak naman sa akin...

kawawa ka naman, Reader, di mo ko ma-dig. pero i'm sure nakaka-relate ka kahit papaano. am i right? i know i am. may Bisyo ka rin. na alam mong dapat matagal mo nang pinagpalit sa mas makabubuti. pero you tolerate it kasi dun, masaya ka. dun, feeling mo very liberated ka. feeling mo malaya ka, at nabibilang sa isang mundong hindi kinabibilangan ng mga tao at bagay na di mo ginusto. it's like waking up at REM in the middle of a beautiful dream. pero dream pa rin. at paggising mo, wala na yun. or should i say, WALA NAMAN PALA TALAGA YUN. it never was.

kaya habang maaga, magdesisyon ka na. kung kailangan mo ipagpalit, ipagpalit mo na. and do it fast habang alam mong di ka pa masyado masasaktan sa oras na gawin mo yan.

madali lang naman e. it's all in the mind. alam mo bang when it rains it pours? lalo mong isipin, lalong mangyayari. i've proven that many times. kaya yung sinasabi nilang TADHANA? that sucks.WE WANT IT TO HAPPEN KAYA NANGYAYARI. weird, pero isa lang ibig sabihin. Ganyan ka lang kamahal ng Diyos. pinagbibigyan ka niya kahit sa mga simpleng mga kababawan mo. kaya pag-isipan mo. time to give it back. tantanan mo na ang mga dapat tantanan.

till next time, Reader. :D

:D

1 comment:

omieow said...

hirap ngang ma-dif mennnn.. haha! pero parusa parusa parusa!!!!!!!!! hahah! ;D see you on monday pogi! ;D

TRY NIYO 'TOH!!! :D

Greenpeace online activist signup form
Your name

Your email address

Country of residence

Visit Greenpeace.org and help save the climate.