Saturday, October 6, 2007

SO HELP ME GOD. sheesh.

ok, freestyle.

bad trip lang. sobrang emotional ko lately. at aaminin kong nagpapakagaga ako sa mga bagay at taong wala namang pakialam sakin. ok fine. titigilan ko na. pramis. t*ngina kasi e.

astig lang. mukhang nababago ko na ang horoscope ko. sabi kasi masyado daw ako conscious sa sasabihin ng iba sa reputation ko...pero ngayun, wa-care nako if they look down on me or what. tulad kanina... ewan ko... tama nga siguro si Maika... matapang nako ngayun.... na-realize kong nagtatapng-tapangan lang pala ako... feeling ko andamiko na alam... pero from people i know and continuously know, wala pako sa kalingkingan. sobrang lugi. kaya eto, sinusubukan kong lumabas ng mundo... frustrating, yeah... pero ano nga ba magagawa ko? kung magmumukmok ako dahil hindiko nakikita yung gusto ko makita sa mundo e baka matagal nako nagpakamatay. nakakahiya pala ako... sheesh...

walang katuturan... grabe... nitong huli, nagiging ma-angst na naman ako... nanonood ng news.... binabasa ko na ulit ang headlines at nakakalimutan na ang komiks... nakikinig sa radioactive sago project... ewan... at sa sobrang kakapalan ng mukha... wag na... di ko na iku-kwento... lam mo na yun...

di ko nga alam kung may nagbabasa ba nito e. pero who cares? vincent van gogh suffered the same fate. hahaha. kammon...

so ang assignment ko ngayun ay subuking unawain ang napakagulong mundo ng p*tang*nang pulitika na yan... kung san ako napapaloob. syet... at kalimutan ang nga unnecessary emotions na nakakapagpabagal ng aking pang-araw-araw na gawain. so help me God.

:D

No comments:

TRY NIYO 'TOH!!! :D

Greenpeace online activist signup form
Your name

Your email address

Country of residence

Visit Greenpeace.org and help save the climate.